Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Đâu là địa chỉ lắp đặt thiết bị định vị tại Cà Mau uy tín


Đâu là địa chỉ lắp đặt thiết bị định vị tại Cà Mau uy tín

Ánh Dương adsun là công ty lắp đặt thiết bị định vị tại cà mau uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, với hệ thông đại lý thiết bị định vị trải dài từ bắc đến nam và rất nhiều chi nhánh ở Cà Mau nên Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị tại Cà Mau thì có thể liên hệ để chúng tôi tư vấn và hổ trợ một cách tốt nhất


Lợi ích thiết thực khi lắp đặt thiết bị định vị adsun tại Cà Mau

Bảo vệ xe yêu của bạn an toàn nhất
Thiết bị định vị có thêm cảnh báo tình trạng xe và nút khẩn cấp để cầu cứu. Trong tình hình an ninh khá phức tạp hiện nay, bạn hãy sử dụng thiết bị định vị để được bảo vệ an toàn nhất, tránh tình trạng bị cướp, ăn cắp tài sản trên xe.
Nắm bắt mức tiêu thụ nhiên liệu chính xác
Đối với xe cá nhân, việc nắm bắt chính xác nhiên liệu tiêu thụ giúp bạn định hình, hạch toán rõ chi phí cho đoạn đường đã di chuyển, nếu là xe tự lái sẽ giúp bạn dễ dàng tính chi phí với khách hàng.
Đối với doanh nghiệp kinh doanh, biết được mức tiêu thụ nhiên liệu, bạn sẽ có thể tính được lợi nhuận, doanh thu ngay từ những chuyến hàng cụ thể.
Lưu lại toàn bộ lộ trình xe
Nếu bạn là người quản lý, chắc chắn việc lưu lại lộ trình xe sẽ giúp ích cho bạn để có thể biết được xe của doanh nghiệp, đơn vị mình có di chuyển chính xác đoạn đường cần đi hay không.
Dẫn đường chính xác, tiện lợi
Bằng cách sử dụng sóng GPS hiệu quả từ vệ tinh, thiết bị định vị ô tô cho phép bạn tìm kiếm mọi địa điểm trên bản đồ một cách chính xác nhất. Bạn có thể tìm kiếm các địa điểm như: nhà hàng, cây xăng, khách sạn, cây ATM…
Khi đã xác định được hành trình đi, bạn có thể cài đặt trên hệ thống định vị dẫn đường để được chỉ dẫn chính xác nhất. Trong lúc lái xe, để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn chỉ dẫn bằng giọng nói để tập trung lái xe tốt, không cần nhìn liên tục vào màn hình.

dia-chi-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-ca-mau


Công ty lắp đặt thiết bị định vị ô tô tại Cà Mau

Công ty Điện tử Viễn Thông Ánh Dương được thành lập vào năm 2007 và hoạt động trong các lĩnh vực như kinh doanh thiết bị và linh kiện điện tử viễn thông, các sản phẩm của chúng tôi như: đồng hồ taxi, thiết bị định vị, thiết bị định vị ô tô, tổng đài điện thoại nội bộ, hệ thống quản lý nhiên liệu từ xa, hệ thống quản lý sản xuất

Liên hệ lắp đặt thiết bị định vị xe tải ô tô tại cà mau

Viễn thông ánh dương adsun làm việc liên tục, từ thứ 2 đến thứ 7 Sáng 7h30 – 17h00
Viễn thông ánh dương adsun có nhân viên kỹ thuật đi giao hàng, lắp đặt tận nơi và hướng dẫn tận tình cho quý khách hàng
Viễn thông ánh dương adsun lắp đặt miễn phí cho các khách hàng ở khu vực TP HCM, Biên Hòa, Đồng Nai


0 nhận xét: