Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ánh Dương địa chỉ bán thiết bị định vị uy tín

Tình trạng ‘đối phó’ với quy định lắp thiết bị định vị hoành hành

Theo ghi nhận gần đây, dù Bộ Giao thông vận tải đã quy định bắt buộc lắp đặt hộp đen ô tô nhưng rất nhiều lái xe đã bị xử lý vi phạm tốc độ. Bên cạnh đó không ít đã sử dụng những chiêu trò đối phó với các cơ quan chức năng như: ngắt nguồn thiết bị, dùng thiết bị ngoại vi để phá sóng,… nhằm vô hiệu hóa thiết bị giám sát hành trình truyền dữ liệu về Trung tâm Dữ liệu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Nhằm khắc phục  tình trạng này, từ tháng 7/2015, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã cương quyết phạt tiền nặng và thu hồi phù hiệu với những xe không truyền dữ liệu từ thiết bị về Trung tâm.

Bạn có thể quan tâm:

Bộ định vị GPS gắn cho xe ô tô, xe tải

Nên dùng thiết bị định vị xe hơi nào tốt

dia-chi-ban-thiet-bi-dinh-vi-gia-re

“Lạc trôi” khi tìm một địa chỉ bán thiết bị định vị ô tô uy tín! Đâu là hàng thật, đâu là hàng giả?

Cũng chính Nghị định 91 của Bộ GTVT được ban hành, lợi dụng thời cơ đó mà hàng loạt các địa chỉ bán thiết bị định vị ô tô mọc lên nhanh chóng và người thường không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Các công ty thường cung cấp sản phẩm thiết bị định vị GPS rẻ hơn so với thị trường thường sẽ là hàng không đảm bảo chất lượng, hay còn gọi là hàng chợ đen. Đó là những sản phẩm rất dễ gây nguy hiểm với người xử dụng bởi không được sự kiểm tra về chất lượng cũng như không đầy đủ các chức năng theo quy chuẩn kỹ thuật của Bộ GTVT về việc lắp đặt thiết bị định vị dành cho xe ô tô, xe tải,…
Bên cạnh việc không đạt chất lượng thì một số công ty bán thiết bị định vị tuy vẫn gửi thiết bị định vị để Bộ GTVT kiểm tra và đã đạt chuẩn nhưng lại cung ứng ra những sản phẩm không đạt chất lượng để trục lợi. Chưa kể lợi dụng khách hàng không đọc kỹ về chế độ bảo hành, các doanh nghiệp đó quay lưng với “những lời hứa” với khách hàng sau khi đạt được doanh thu hoặc có chăng chế độ bảo hành quá lỏng lẻo.

cong-ty-ban-thiet-bi-dinh-vi-uy-tin

Tìm doanh nghiệp bán thiết bị định vị chất lượng

Để bảo đảm độ chính xác, an toàn của thiết bị, thời gian tới Bộ sẽ tiến hành kiểm tra xác suất. Ví dụ nhà sản xuất cung ứng cho Bộ 5.000 thiết bị/năm thì sẽ kiểm tra xác suất từ 5-10% trong số các thiết bị đó xem liệu có đảm bảo chất lượng theo đúng Quy chuẩn 31:2014/BGTVT hoặc có điều chỉnh, chỉnh sửa phần mềm cài đặt trên thiết bị hay không. Nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

Và để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng, tới đây, Tổng cục sẽ công bố danh sách các doanh nghiệp bán thiết bị định vị xe ô tô uy tín đã được cấp chứng nhận hợp quy có số lượng cung ứng ra thị trường từ cao xuống thấp, có chế độ bảo hành, làm dịch vụ truyền dữ liệu tốt để các đơn vị vận tải lựa chọn.

Công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương tự hào thuộc Top những doanh nghiệp cung cấp – bán thiết bị định vị chính hãng dành cho xe ô tô, xe tải, xe bus trong danh sách công bố của Bộ, đồng thời đã tạo chỗ đứng hơn 7 năm trên thị trường nội địa. Đến với công ty Ánh Dương, quý khách sẽ sở hữu sản phầm đạt chuẩn chất lượng giá rẻ, đi kèm với một chế độ bảo hành tối ưu.
Hãy liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng: 1900545456 hoặc adsun.vn

 

 

Xem nguyên bài viết tại :
Ánh Dương địa chỉ bán thiết bị định vị uy tín

0 nhận xét: