Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trọn bộ định vị GPS gắn cho xe ô tô, xe tải

Bộ định vị GPS dành cho xe ô tô

Tuy Nghị định 91 của Thủ tướng Chính phủ đã được ban hành, theo đó quy định bắt buộc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình GPS cho hầu hết các loại xe ô tô, xe tải,… nhưng có vẻ như các doanh nghiệp vận tải chưa hiểu hết các ích lợi của việc lắp đặt bộ định vị xe ô tô này.

Bạn có thể quan tâm:

Cần tuyển đại lý phân phối thiết bị định vị adsun trên toàn quốc

Thiết bị giám sát hành trình cho xe khách

bo-thiet-bi-dinh-vi-gps-hop-chuan-cho-xe-oto

Bộ định vị - những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp vận tải

Theo thông tin phản hồi từ phía khách hàng – là các doanh nghiệp vận tải thì thiết bị định vị giúp

* Giảm các chi phí hao tổn.

* Góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp nhờ sử dụng được tối đa công suất của phương tiện.

* Giảm chi phí nhân công trực tiếp quản lý phương tiện.

* Giảm vi phạm pháp luật và tai nạn.

* Tạo sự an toàn khi lái xe và sự an tâm trong quản lý đội xe của mình,…

Các bộ phận chính của một thiết bị định vị GPS

Bộ định vị GPS dành cho xe gồm 2 phần: phần cứng và phần mềm. Phần cứng gồm các bộ phận: bộ vi xử lí, bộ phận thu nhận, ghi, lưu và truyền dữ liệu theo thời gian thực tế về trung tâm dữ liệu. Phần mềm hệ thống gồm bản đồ số vệ tinh, hệ thống phân tích các dữ liệu, tổng hợp báo cáo và hầu hết các tính năng, giao diện có thân thiện, dễ sử dụng hay không là tùy vào kinh nghiệm của từng nhà cung cấp sản phẩm.

Nói chung, khi sử dụng thiết bị định vị thì các chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát gần như các trạng thái của phương tiện như: vị trí hiện tại của phương tiện, tốc độ của xe, tuyến đang đi, các điểm dừng đỗ, thời gian dừng đỗ,… Doanh nghiệp cũng có thể lấy các báo cáo trạng thái như trên theo các mốc thời gian mình muốn.

Làm sao để nhận biết loại thiết bị định vị hợp chuẩn, đạt chất lượng tốt?

Hiện nay, các doanh nghiệp vận tải khi mua bộ định vị ô tô này có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị hợp chuẩn hay không nhờ vào chứng nhận thiết bị hợp quy  chuẩn của bộ GTVT. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể yêu cầu nhà cung cấp giới thiệu về tính năng phần mềm của thiết bị để kiểm tra các tính năng có đạt chuẩn theo QC31/BGTVT không. Chủ doanh nghiệp cũng có thể tham khảo hệ thống định vị GPS của các đơn vị khác cùng ngành hiện đã áp dụng công nghệ định vị GPS thành công để từ đó cân nhắc lựa chọn công ty bán bộ thiết bị định vị uy tín phù hợp nhất.

mua-bo-dinh-vi-xe-oto-hop-chuan

Công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương đã có một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối thiết bị định vị GPS. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp từ trước đến nay đều có tỷ lệ hỏng hóc, trục trặc rất thấp. Với sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của một số lượng lớn các khách hàng thân thiết của công ty cùng với những phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng cũ và mới, chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm mình cung cấp.

Hãy nhanh tay gọi điện đến chúng tôi để sở hữu  bị định vị tốt nhất cho đội xe của bạn: 08 3767 2828

Trang web chính thức adsun.vn

 

Đọc nguyên bài viết tại :
Trọn bộ định vị GPS gắn cho xe ô tô, xe tải

0 nhận xét: