Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Lắp đặt thiết bị định vị tại tỉnh Bình Định

Gắn thiết bị định vị bị định Adsun tại Bình Định.

Làm thế nào để quản lý giao thông hiệu quả nhất trong một môi trường giao thông càng ngày càng phức tạp như hiện nay? Làm sao để cho những thông tin của phương tiện liên tục được cập nhật đến nhà quản lý? Làm sao để doanh nghiệp có thể quản lý một đội xe với hàng chục, thậm chí hàng trăm chiếc xe một cách hiệu quả? Những điều đó đều là những nỗi băn khoăn mà các đơn vị kinh doanh vận tải đều mong muốn cải thiện được. Với sự ra đời của dòng sản phẩm thiết bị định vị Adsun hi vọng sẽ giúp việc thực hiện những vấn đề đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Sản phẩm thiết bị định vị tại Bình Định cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước nay đã được phân phối và mang lại những hiệu quả tích cực cho việc quản lý giao thông vận tải tại nước ta.

Là một trong những công ty chuyên sản xuất, phân phối các hộp đen xe ô tô, xe tải hơn 7 năm nay chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín có thể mang lại những sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại Bình Định tốt nhất cho khách hàng.

Bạn có thể quan tâm:

Thiết bị định vị xe tải 3,5 tấn

Lắp đặt thiết bị định vị tại đà nẵng

dich-vu-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-binh-dinh-gia-re

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị định vị hộp đen xe tải adsun gắn cho xe ô tô, xe tải tại tỉnh Bình Định

  • Thiết bị định vị sẽ thay quý khách giám sát bất kể ngày hay đêm đối với từng phương tiện xe tải bằng cách chỉ cần một chiếc máy tính là có thể biết được chiếc xe của mình đang ở đâu một cách chính xác nhất. Tất cả những thông tin về trạng thái di chuyển của xe như: đang đi trên đoạn đường nào tại thời điểm nào với vận tốc bao nhiêu, dừng đỗ tại đâu mất bao nhiêu phút, mở cửa xe bao nhiên lần, nâng hạ ben xe bao nhiêu lần, đang mở hay tắt điều hòa… đều được ghi thông tin lại một cách chính xác nhất đến chủ doanh nghiệp.
  • Quản lý tài xế một cách dễ dàng qua ứng dụng đầu lọc thẻ RFID: thiết bị sẽ thông báo chính xác thời gian đăng nhập đăng xuất của tài xế, kiểm ra tên, mã số lái xe
  • Cảnh báo lái xe khỏi những tình huống như: lái xe quá vận tốc quy định cho phép, thời gian lái xe trong ngày…
    • Tính năng kết hợp với thiết bị cảm biến nhiên liệu giúp cho thiết bị biết được chính xác lượng nhiên liệu nạp xả hằng ngày và tính toán được số nhiên liệu tiêu hao trong một hành trình chính xác lên đến 98%. Nhờ đó mà chủ xe sẽ biết và phòng tránh những trường hợp lái xe sử dụng nhiên liệu để trục lợi cho mình.
    • Hộp đen xe ô tô, xe tải adsun có cổng giao tiếp với máy tính giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trích xuất dữ liệu để tính toán hiệu suất sử dụng xe.

cong-ty-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-hop-den-xe-tai-uy-tin-tai-binh-dinh

Nếu quý khách có nhu cầu mua thiết bị định vị hộp đen xe tải tại Bình Định thì liên hệ với công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Hotline: 08 3767 2828

Chúng tôi là công ty chuyên lắp đặt sản phẩm thiết bị định vị hộp đen ô tô xe tải adsun cho các hãng xe lớn Volkwagen, Mercedes, JAC, KAMAZ,  Renault, Chrysler, Ford, BMW, Hino, Veam, Lexus, KIA, Audi, Honda, Subara, Dodge, Hyundai, Citroen, Porsche, Daewoo, Dongfeng, Miitsubishi, Nissan, Isuzu, Toyota, Mazda, Thaco, Samco, Vinaxuki, Howo, …

 

 

Coi thêm ở :
Lắp đặt thiết bị định vị tại tỉnh Bình Định

0 nhận xét: