Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại Thanh Hóa

Gắn thiết bị định vị dành cho xe tải, xe ô tô tại tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Hóa là một tỉnh miền Trung nằm ở vị trí khá thuận tiện, là cầu nối cho việc giao lưu buôn bán và thông thương giữa hai miền Bắc - Trung. Các sản phẩm http://ift.tt/2k8y2DF sẽ rất hữu ích đối với các cơ sở kinh doanh vận tải cũng như người dân sử dụng phương tiện xe ô tô tại Thanh Hóa.

Vậy thiết bị định vị GPS hoặc hộp đen xe tải  sẽ mang lại những lợi ích gì cho việc kinh doanh vận tải và tham gia giao thông? Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương sẽ giới thiệu cho khách hàng một cách chi tiết hơn những lợi ích này.

Có thể bạn quan tâm:

Lắp đặt thiết bị định vị tại Đà Nẵng

Lắp đặt thiết bị định vị tại Huế

dich-vu-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-uy-tin-tai-thanh-hoa

Thiết bị định vị GPS tại Thanh Hóa dành cho xe tải

» Thiết bị này phù hợp với những dòng xe tải có trọng tải dưới 3.5, từ 3.5 tấn đến 7 tấn, từ 7 tấn đến dưới 10 tấn và trên 10 tấn.

» Giúp truyền các tín hiệu định vị và xác định các trạng thái di chuyển của xe tải chính xác qua hai sóng cực nhạy là GPS (hệ thống định vị toàn cầu) và GSM (hệ thống thông tin di động toàn cầu).

» Hộp đen xe tải adsun sẽ thông báo các trạng thái như: tắt hoặc mở máy lạnh của xe, đóng mở cửa, số lần dừng hay đỗ và cũng hiển thị chính xác những vị trí dừng đỗ…

» Báo cáo cho nhà quản lý về lượng nhiên liệu xe đã tiêu thụ trong một ngày, số nhiên liệu còn lại, số lần nạp nhiên liệu qua bộ cảm biến nhiên liệu.

» Nhận diện lái xe qua đầu lọc thẻ RFID như tên lái xe, mã số lái xe, thời gian lái xe đăng nhập đăng xuất…

» Ngoài ra thiết bị còn có thể cung cấp một số tính năng theo yêu cầu của khách hàng.

cong-ty-gan-thiet-bi-dinh-vi-hop-den-uy-tin-o-thanh-hoa

Ánh Dương - đơn vị lắp thiết bị định vị hộp đen xe tải ở Thanh Hóa uy tín.

Tại sao công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị định vị tại Thanh Hóa uy tín?

  • Sản phẩm do chính công ty chúng tôi nghiên cứu sản xuất với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành.
    • Bảo hành cho khách hàng trong thời gian dài lên đến 18 tháng
  • Trong suốt thời gian bảo hành khách hàng được hỗ trợ miễn phí về kỹ thuật và đổi trả các sản phẩm bị lỗi.
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
    • Dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình và hiệu quả. Chúng tôi sẽ tư vấn các sản phẩm thiết bị định vị hộp đen xe tải phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Lắp đặt sản phẩm tận nơi nhiệt tình, nhanh chóng và chu đáo.

Không chỉ gắn thiết bị định vị adsun xe tải, xe khách, xe ô tô, xe container chúng tôi còn lắp cho cả các loại xe khác như xe chở rác, xe trộn bê tông, xe bồn, xe cứu thương, xe cứu hỏa. Đặc biệt với một sản phẩm chất lượng như thiết bị định vị adsun và trình độ kĩ thuật chuyên môn cao của nhân viên chúng tôi đã lắp cho các hãng xe lớn như Toyota, Citroen, Porsche, Daewoo, Miitsubishi, Nissan, Isuzu, Dodge, Hyundai,  Renault, BMW, Hino, Veam, Thaco, Samco, Mazda, Lexus, KIA, Audi, Honda,  Vinaxuki, Howo, JAC, Subara, Volkwagen, Mercedes,  Chrysler, Ford,  KAMAZ, Dongfen…. Mọi chi tiết xin liên hệ: www.adsun.vn

Tham khảo bài gốc ở :
Dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị tại Thanh Hóa

1 nhận xét: