Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Ánh Dương công ty cung cấp thiết bị định vị hàng đầu tại Tây Ninh

Lắp đặt thiết bị định vị cho xe tải xe ô tô tại Tây Ninh

Như các tỉnh của vùng Đông Nam Bộ, Tây Ninh là vùng có địa hình chuyển tiếp từ cao nguyên Nam Trung Bộ xuống đồng bằng sông Cửu Long địa hình tương đối bằng phẳng và địa hình mang nhiều nét đặt trưng của vùng đồng bằng, vùng cao nguyên, vùng đồi núi. Tỉnh Tây Ninh được xem là chiếc cầu nối giữa các quận trong thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh trọng điểm phía nam và cùng với thủ đô Phnôm Pênh, vương quốc Campuchia .

Bạn có thể quan tâm:

Ánh Dương địa chỉ bán thiết bị định vị uy tín

Chi phí lắp đặt thiết bị định vị cho các loại xe ô tô xe tải

dich-vu-gan-thiet-bi-dinh-vi-o-tinh-tay-ninh

Gắn thiết bị định vị - hộp đen xe tải adsun tại tỉnh Tây Ninh?

- Ánh Dương công ty sản xuất và cung cấp thiết bị định vị hộp đen xe tải tại Tây Ninh với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm được giấy chứng nhận phù hợp QCVN31:2014/BGTVT.

- Khi mua hộp đen xe tải tại Tây Ninh bạn được nhận nhiều chế độ ưu đãi. Thời hạn bảo hành 18 tháng cho thân máy, 12 tháng cho các linh kiện đi kèm. Đồng thời được quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí trước và sau khi mua hàng.

- Lắp đặt hộp đen xe ô tô, xe tải mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều tiện ích: tăng cường quản lý hoạt động xe của doanh nghiệp về thời gian chạy, trạm đỗ, thời gian nghỉ từ đó tính được hiệu suất sử dụng xe; giám sát quá trình làm việc của đội ngũ tài xế, tiếp viên, tiết kiệm chi phí về nhiên liệu cũng như chi phí quản lý nhân sự; chuyên nghiệp hóa khâu quản lý vì tất cả hoạt động hay thông tin xe đều được ghi lại trong phần mềm hệ thống, dễ dàng để kiểm tra khi cần.

- Nhờ có những tính năng như camera ghi hình, cảm biến nhiên liệu nên khi doanh nghiệp lắp hộp đen xe tải sẽ hạn chế rất nhiều rủi ro trong quá trình di chuyển trong địa hình đồng bằng hay miền núi.

- Bên cạnh đó, khi có thiết bị giám sát hành trình ngoài việc nâng cao ý thức tham gia giao thông cho tài xế như không lái xe quá tốc độ, không lái xe quá giờ, không đỗ sai quy định còn xây dựng nếp sống văn minh cho xã hội

bao-cao-thiet-bi-dinh-vi-adsun-cho-xe-tai-tai-tay-ninh

Ánh Dương địa chỉ lắp đặt thiết bị định vị uy tín ở Tây Ninh

- Hiện nay, công ty Ánh Dương chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình cho các hãng taxi lớn như Sài Gòn Air, Hoàng Long taxi, Trường Sa taxi, Mai Linh, Vina Sun…

- Ngoài đại lý lắp đặt thiết bị định vị tại Tây Ninh, chúng tôi có rất nhiều đại lý thiết bị định vị adsun khác từ các tỉnh miền Bắc đến các tỉnh miền Nam.

- Dù bạn đang ở bất kì đâu tại Việt Nam nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị định vị xe tải xe ô tô vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất

Tham khảo bài gốc ở :
Ánh Dương công ty cung cấp thiết bị định vị hàng đầu tại Tây Ninh

0 nhận xét: