Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Lắp đặt bộ định vị gps cho xe mercedes

Thông tin cần thiết về việc lắp đặt bộ thiết bị định vị gps cho xe Mercedes

Mercedes Benz là một trong những nhà sản xuất xe ô tô, xe tải, xe buýt hàng đầu trên thế giới. Hiện nay Mercedes đang cho ra đời những dòng xe mới và rất hiện đại như như A class, E class, C class,… Nhưng dù là xe Mercedes thì cũng như các loại phương tiện khác đang lưu hành, phải lắp đặt bộ định vị gps để đảm bảo sự an toàn cho người lái đồng thời góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Sau đây là những thông tin cần thiết cho những chủ xe mercedes đang có ý định gắn định vị cho xe của mình

Bạn có thể quan tâm:

Các loại thiết bị định vị adsun được bán trên thị trường

Ánh Dương địa chỉ mua bán thiết bị định vị ô tô tin cậy

xe-mercedes

Bộ thiết bị định vị cho Mercedes là gì?

- Thiết bị định vị gắn cho xe Mercedes-Benz là sản phẩm được sử dụng với mục đích theo dõi lộ trình của xe. Đồng thời thiết bị có khả năng xác định được thông tin tổng quát của xe như vị trí, tốc độ, quãng đường, số trạm dừng, số km xe chạy,…tất cả các dữ liệu trên đều được giám sát một cách trực tuyến thông qua mạng internet.

Thiết bị định vị gắn cho xe mercedes hoạt động như thế nào?

- Thiết bị giám sát hành trình được gắn vào xe và hoạt động nhờ nguồn điện từ bình ác quy trên xe.

- Thiết bị hoạt động dựa vào 2 loại sóng chính là sóng vệ tinh GPS và sóng di động GSM . Sóng GPS với chức năng là xác định vị trí hiện tại của xe, còn sóng điện thoại GSM được dùng để truyền các thông tin vị trí, hành trình, tốc độc,.. của xe đến máy chủ

thiet-bi-dinh-vi-adsun2

Các tính năng tuyệt vời mà thiết bị mang lại

- Thiết bị xác định được vị trí, hướng di chuyển của xe, trạng thái của động cơ, tốc độ lái xe của tài xế.

- Dựa vào thông tin mà thiết bị thu thập được, chúng ta có thể xem báo cáo quãng đường đi được, trạm dừng hay đỗ,.. ngay trên trang quản lý giám sát hành trình.

- Trong trường hợp xe ở tình trạng xấu thì thiết bị sẽ cảnh báo cho tài xế biết khi xe vượt quá tốc độ, vi phạm thời gian lái xe liên tục quá 4 tiếng, tổng thời gian lái xe trong ngày quá 10 tiếng.

- Bộ nhớ của thiết bị giám sát hành trình có khả năng lưu trữ thông tin lên đến 4Gb

- Và còn nhiều tính năng phụ khác mà thiết bị mang lại.

Nếu bạn đang có ý định gắn bộ định vị gps cho chiếc xe Mercedes của mình thì không nên bỏ qua công ty điện tử viễn thông Ánh Dương Adsun. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực định vị, hiện tại chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm thiết bị định vị cho các hãng taxi lớn như VinaSun, Mai Linh, Sài Gòn Air, Hoàng Sa, Trường Sa,….

Xem thêm: http://ift.tt/2kA7W9P

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Lắp đặt bộ định vị gps cho xe mercedes

0 nhận xét: