Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

3 lời khuyên bổ ích khi lắp đăt thiết bị định vị tại Kom Tum

Lợi ích của việc lắp thiết bị định vị hộp đen cho các xe ô tô xe tải ở Kom Tum

Địa hình Kom Tum chủ yếu là đồi núi, chiếm 2/5 diện tích của toàn tỉnh cộng thêm địa hình có độ dốc tạo ra sự khó khăn cho việc đi lại. Việc sử dụng thiết bị định vị sẽ giúp giải quyết những khó khăn cho việc vận chuyển của xe tải khi đi qua khu vực này cả về mặt định vị vị trí cũng như báo cáo nhiên liệu, công ty điện tử viễn thông Ánh Dương hiện nay đã mở thêm nhiều đại lý gắn thiết bị định vị tại Kom Tum để việc lắp đặt đơn giản hơn cho quý khách. Chúng tôi xin gởi tới quý khách 3 lời khuyên trước khi quyết định chọn một dịch vụ lắp thiết bị định vị hộp đen cho xe ô tô xe tải tại Kom Tum

Bạn có thể quan tâm:

Trọn bộ định vị gps gắn cho xe ô tô, xe tải

Chi phí lắp đặt thiết bị định vị cho xe ô tô xe tải

dich-vu-gan-thiet-bi-dinh-vi-hop-den-oto-o-kom-tum

Không nên chạy theo giá cả mà hãy chú ý đến chất lượng.

  • Cạnh tranh về giá cả: hiện nay các công ty sản xuất hàng loạt thiết bị định vị với giả rất rẻ chỉ có vài trăm nghìn/bộ, một số nhà cung cấp có giá từ 3.000.000đ – 4.000.000đ, trong khi đó công ty Ánh Dương và các đại lý bán thiết bị định vị ở Kom Tum cung cấp sản phẩm với 2.600.000đ (chưa bao gồm đầu đọc thẻ tài xế RFID) nhưng vẫn rất được khách hàng ưu chuộng đơn giản bởi sản phẩm rất chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo.
  • Nếu nhìn tổng thể mà nói, giá cả có sự chênh lệch nhưng khi bạn mua một sản phẩm để sử dụng lâu dài thì 2.600.000đ là rất xứng để bạn chi trả.
  • Sản phẩm định vị adsun được sản xuất trong nước với công nghệ hiện đại, dựa trên nguồn linh kiện được nhập khẩu tại Đài Loan, Singapore và đã được cấp giấy chứng nhận số 04/SXLR/2015/TCĐBVN, nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Đâu là vị trí phù hợp nhất để lắp đặt hộp đen xe tải?

- Cần cân nhắc vị trí lắp đặt cho hộp đen phải là vị trí mà thiết bị hoạt động tốt nhất, không gây trở ngại cho tài xế cụ thể, thuận lợi cho việc bắt sóng GPS, GSM, tránh bị thấm nước khi mưa.

- Khi lắp quý khách phải đặt Anten trên mặt phẳng, hướng thẳng đứng, không đặt nghiêng. Đặc biệt không được đặt dưới lớp kim loại để không bị nhiễu tín hiệu, mất tín hiệu

- Vị trí lắp đầu đọc thẻ tài xế nên chọn những vị trí thuận lợi cho lái xe thực hiện các thao tác đăng nhập và đăng xuất.

- Khi lấy nguồn cho định vị phải lấy nguồn thường trực (nguồn không bị mất nguồn khi khóa xe) có cầu chì bảo vệ, giá trị điện áp của nguồn từ 12VDC - 36VDC

cong-ty-lap-thiet-bi-dinh-vi-xe-oto-xe-tai-o-tinh-kom-tum

Không nên tự lắp đặt thiết bị định vị

  • Với đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao chúng tôi sẽ lắp đặt cho quý khách một cách nhanh chóng. Thông thường việc lắp đặt một thiết bị khoảng từ 20-30 phút.
  • Nếu bạn tự lắp đặt ở nhà, việc không đọc kỹ hướng dẫn có khả năng dẫn đến thiết bị hoạt động không hiệu quả hoặc sẽ gặp sự cố khi thu sóng.

Truy cập thông tin sản phẩm, khách hàng, khuyến mãi

  • Quý khách có thể ghé thăm website adsun.vn để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm và công ty.
  • Nếu có ý định mua hộp đen xe tải tại Kom Tum gọi ngay đến HOTLINE 08 3768 2828 để đặt hàng.

Chúng tôi hy vọng rằng Viễn thông Ánh Dương adsun là địa chỉ lắp đặt thiết bị định vị hộp đen xe ô tô, xe tải tại Kom Tum tin cậy cho quý khách.

Đọc nguyên bài viết tại :
3 lời khuyên bổ ích khi lắp đăt thiết bị định vị tại Kom Tum

0 nhận xét: