Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Lắp đặt thiết bị định vị xe ô tô xe tải tại Khánh Hòa

Đối với mỗi doanh nghiệp bài toán tiết kiệm chi phí luôn là bài toán khó. Phải lắp một thiết bị làm sao vừa đảm bảo tính an toàn mà vừa tiết kiệm chi phí, nhất là phải tuân thủ theo lộ trình mà Bộ giao thông vận tải đã quy định về việc lắp đặt thiết bị định vị - hộp đen cho xe tải. Thấu hiều vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp đang đối mặt, công ty điện tử viễn thông Ánh Dương cùng các đại lý bán thiết bị định vị tại Khánh Hòa sẽ đưa đến một số thông tin về sản phẩm định vị adsun để quý khách tham khảo.

Bạn có thể quan tâm:

Ánh Dương địa chỉ mua bán thiết bị định vị ô tô tin cậy

Tìm hiểu các loại thiết bị định vị adsun được bán ra thị trường

cong-ty-ban-thiet-bi-dinh-vi-o-tinh-khanh-hoa

Gắn thiết bị định vị hộp đen adsun cho xe ô tô, xe tải tại Khánh Hòa

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong hoạt động nghiên cứu sản xuất, công ty viễn thông Ánh Dương luôn cho ra sản phẩm dựa trên những tiêu chí sau:

- Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất là sản phẩm phải đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Không chạy theo số lượng, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu là phải sản xuất sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Cụ thể sản phẩm định vị adsun đã được cấp giấy chứng số 04/SXLR/2015/TCĐBVN của Bộ giao thông và vận tải.

- Tiêu chí thứ hai là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt. Nhưng ngoài tính năng chính, định vị adsun còn có thể mở rộng thêm các tính năng khác nếu quý doanh nghiệp có yêu cầu. Các tính năng chính của thiết bị: theo dõi lịch sử của quãng đường đi, báo cáo tổng quát về thông tin xe…., các tính năng mở rộng: kết nối cảm biến nhiên liệu, cảm biến nhiệt độ và camera chụp ảnh từ xa.

- Tiêu chí thứ ba, kích thước của thiết bị nhỏ gọn đảm bảo thẩm mỹ cho xe. Khối lượng của thiết bị là 250gm, kích thước là 12.5×5.8×2.8 nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm việc lắp đặt sẽ không tốn nhiều không gian trên xe.

- Tiêu chí thứ tư là khả năng chống chịu của sản phẩm. Xe ô tô xe tải hoạt động trong nhiều địa hình, khí hậu khác nhau nên sản phẩm chúng tôi phải có khả năng chống chịu va đập khi đi qua địa hình xấu, có khả năng chịu nhiệt tốt.

- Tiêu chí thứ năm, ngoài những tiêu chí quan trọng trên, dịch vụ chăm sóc khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất. Tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn có hơn 20 nhân viên được trang bị những công nghệ hiện đại luôn túc trực để phục vụ giải đáp thắc mắc cho hàng nghìn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Ánh Dương.

dai-ly-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-hop-den-xe-oto-xe-tai-o-khanh-hoa

Hỗ trợ khách hàng

- Hãy gọi ngay đến hotline 08 3768 2828 để mua thiết bị định vị ở Khánh Hòa với giá ưu đãi nhất.

- Nếu bạn muốn xem thêm các thông tin về sản phẩm thiết bị định vị adsun có thể truy cập website adsun.vn

 

Đọc nguyên bài viết tại :
Lắp đặt thiết bị định vị xe ô tô xe tải tại Khánh Hòa

0 nhận xét: