Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Chi phí lắp đặt thiết bị định vị cho các loại xe ô tô xe tải

Thực hiện quy định lắp thiết bị định vị cho xe ô tô, xe tải

Theo Nghị định 91 của Bộ GTVT do Thủ tướng Chính phủ ban hành, trước ngày 1/7/2016, phương tiện của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa có tải trọng thiết kế từ 7 đến dưới 10 tấn phải được gắn thiết bị giám sát hành trình và trước thời điểm 1/1/2017, phương tiện của các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa có tải trọng thiết kế từ 3,5 đến dưới 7 tấn cũng phải hoàn thành lắp đặt việc gắn thiết bị giám sát hành trình này. Ngoài việc tuyên truyền lắp đặt hộp đen xe tải trên, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đề nghị các Sở GTVT các tỉnh tổ chức, bố trí các cán bộ tiếp nhận, hướng dẫn thủ tục, trang thiết bị và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa đến để được cấp Giấy phép kinh doanh vận tải, cấp phù hiệu xe tải nhanh chóng, thuận tiện và đúng quy định.

Để tránh các thiệt hại trong quá trình chạy của xe, cũng như vận hành xe theo đúng lộ trình, việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình GPS dành cho đội xe của mình là rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường đang tràn lan nhiều thiết bị không đạt chất lượng cũng như không có giấy phép đạt chuẩn của Bộ GTVT nên doanh nghiệp phải thật tỉnh táo khi chọn lựa những sản phẩm đúng giá với thị trường, đúng chất lượng đã được kiểm định.

Bạn có thể quan tâm:

Ánh Dương địa chỉ bán định vị gps uy tín

Trọn bộ định vị gps gắn cho xe ô tô, xe tải

phi-gan-thiet-bi-dinh-vi-cho-xe-oto-xe-tai

Chi phí lắp đặt thiết bị định vị adsun là bao nhiêu

Một bộ định vị - hộp đen xe tải quy chuẩn Bộ giao thông, model adsun TMS bao gồm:
*  Thân máy thiết bị TMS
*  Simcard
*  Thẻ nhớ 4Gb
*  Anten GPS, anten GSM
*  Cáp nguồn

Chi phí gắn thiết bị định vị cho xe ô tô: 2,9 triệu đồng bao gồm bộ định vị (thân máy, angten gps, angten gsm), thiết bị đăng kí tài xế.
Chi phí  lắp thiết bị định vị cho xe tải: 2,9 triệu đồng bao gồm bộ định vị(thân máy, angten gps, angten gsm), thiết bị đăng kí tài xế. Nếu xe của bạn gắn thêm gậy cảm biến nhiên liệu để giám sát mức nhiên liệu tiêu hao thì sẽ cộng 1,5 triệu đồng.

chi-phi-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-adsun-gan-cho-xe-oto-xe-tai

Đóng phí duy trì hoạt động của thiết bị định vị là bao nhiêu?

Miễn phí 12 tháng đầu và từ năm thứ 2 là 80.000đ/xe/tháng đóng tối thiểu 1 lần 6 tháng bao gồm:

  • Phí truyền dữ liệu GPS của nhà mạng viễn thông (VNPT, Mobifone, Vinaphone,…)
  • Phí lưu giữ server của nhà sản xuất (là công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương).
  • Phí sử dụng bản đồ số của google maps.

Công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương rất hân hạnh nếu được là nhà cung cấp sản phẩm định vị adsun cho doanh nghiệp của quý khách. Hãy gọi đến số 08 3767 2828 để được báo phí gắn thiết bị định vị GPS cho xe ô tô, xe tải với giá tốt nhất

Coi thêm tại :
Chi phí lắp đặt thiết bị định vị cho các loại xe ô tô xe tải

0 nhận xét: