Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Viễn thông Ánh Dương địa chỉ mua bán thiết bị định vị ô tô tin cậy

Mua thiết bị định vị cho xe ô tô

Thiết bị định vị dành cho xe ô tô, xe tải là thiết bị được gắn trên xe để truyền phát các dữ liệu, thông tin vận hành,… của xe về máy chủ để doanh nghiệp dễ dàng quản lý

Hiện nay trên thị trường định vị đang tồn tại nhiều mức giá và đa dạng về nguồn gốc xuất xứ. Có nhiều doanh nghiệp mời bán thiết bị này với giá 8 – 9 triệu đồng và cũng có thiết bị giá chưa tới 2 triệu đồng. Các doanh nghiệp vận tải thì khá mù mờ không biết chọn thiết bị nào giá phải chăng, chất lượng tốt, hàng chính hãng.

Bạn có thể quan tâm:

Chi phí lắp đặt thiết bị định vị cho các loại xe ô tô xe tải

Các loại định vị adsun được bán trên thị trường

mua-thiet-bi-dinh-vi-chinh-hang-gan-cho-xe-oto-xe-tai

Tại sao lại nên chọn mua thiết bị định vị chính hãng?

Trên thị trường chợ đen định vị được bán tràn lan thì sẽ gây nguy hiểm đối với các khách hàng muốn mua hàng chính hãng vì:

  • Giá của thiết bị hàng chợ thường rẻ nhiều hơn so với thị trường. Nhưng rẻ thì cũng có cái giá của nó. Sản phẩm rẻ thường không đạt an toàn chất lượng; không có giấy chứng nhận đạt chuẩn của Bộ GTVT, nếu Bộ GTVT kiểm tra thì doanh nghiệp sẽ bị xử phạt theo quy định; sản phẩm rẻ gây các cản trở trong quá trình doanh nghiệp quản lý đội xe của mình.
  • Thường sẽ không có giấy bảo hành hoặc nếu có thì sẽ không thỏa mãn nhu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng.

Vì vậy muốn tìm địa chỉ mua thiết bị định vị chất lượng đạt chuẩn thì khách hàng phải thật sáng suốt để lựa chọn công ty uy tín, đừng vì lợi trước mắt mà gây thiệt hại cho bản thân về sau.

Nên mua thiết bị định vị cho xe ô tô ở đâu!

Được thành lập từ 2003 và từ đó đến nay, công ty đã luôn nổ lực nghiên cứu và phát triển thiết bị định vị GPS bởi các kỹ sư thạc sĩ điện tử tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa Tp.HCM.

Khác với các sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài, sản phẩm định vị adsun của chúng tôi tự sản xuất nên chúng tôi hiểu được những điều kiện tự nhiên của Việt Nam do đó dễ dàng xử lý nếu gặp trục trặc. Sản phẩm bộ thiết bị định vị GPS của Adsun đạt quy chuẩn theo yêu cầu của Bộ GTVT với đầy đủ các chức năng. Cùng với đó chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo và chế độ bảo hành với các điều khoản rõ ràng, minh bạch

Kinh nghiệm mua thiết bị định vị gắn cho xe ô tô của công ty Ánh Dương adsun, quý khách cần lưu ý những thông tin sau

I Thời gian và cam kết bảo hành:

  • Bảo hành khi bị sét đánh, IC cháy phát nổ.
  • Thời gian bảo hành: 18 tháng dành cho các sản phẩm tổng đài; 18 tháng cho thân máy định vị và thẻ RFID; 12 tháng cho cây nhiên liệu và an ten. Đổi mới sản phẩm trong thời gian 1 tháng

II  Điều khoản bảo hành:

  • Sản phẩm được đăng ký bảo hành và phải còn trong thời hạn bảo trì.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, mất hay là bị tẩy xóa.
  • Phải đem theo giấy bảo hành khi đến bảo hành.

dia-chi-mua-thiet-bi-dinh-vi-oto-gia-re

Để biết thêm thông tin về adsun – công ty chuyên bán các sản phẩm thiết bị định vị dành cho xe ô tô, xe tải, xe khách, xe container, xe bồn, xe chở rác… vui lòng ghé website: adsun.vn hoặc Hotline: 08 3767 2828 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

Coi bài nguyên văn tại :
Viễn thông Ánh Dương địa chỉ mua bán thiết bị định vị ô tô tin cậy

0 nhận xét: